ตะแกรงกันกลิ่นห้องน้ำสแตนเลส Bathroom Shower Floor Drain

        ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาว เป็นชุดสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งได้ทันที มาพร้อมกับกรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง และตัวอุปกรณ์ตะแกรงกลมดักกลิ่น ให้สามารถต่อเข้ากับท่อระบายน้ำทิ้งได้ทันที เหมาะกับใช้ในห้องน้ำที่ต้องการเปลี่ยนลุคตะแกรงระบายน้ำรูปแบบเดิมๆ ซ้ำซาก ให้กลายมาเป็นตะแกรงระบายน้ำที่ดูโมเดิร์นทันสมัยสวยงามมาก ที่สำคัญทำให้ระบายน้ำได้เร็วกว่า เพราะเป็นแบบยาวรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีพื้นที่รองรับน้ำได้มากกว่า ตะแกรงระบายน้ำรูปแบบเก่า ที่มีลัษณะทรงกลมหรือทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส

เบื่อไหม? กับตะแกรงระบายน้ำในห้องน้ำ ขนาดเล็กๆ รูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเลือกใช้ ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำ และกรอบเฟรมรางสแตนเลสแบบยาว พร้อมอุปกรณ์กันกลิ่นสำเร็จรูป ระบายน้ำเร็ว ดูหรูหราทันสมัย
    1. ใน 1 ชุดมี 3 ชิ้น แผ่นตะแกรงปิดด้านบน กรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง และ ตัวกันกลิ่นทรงกลมใช้ต่อเข้าท่อน้ำทิ้ง
    2. เลือกใช้วัสดุแผ่นสแตนเลสแท้ เกรด SUS304 หน้ากว้าง 10 ซม. หนาพิเศษ 1.5 มม.
    3. ช่องรูระบายน้ำมีให้เลือก 2 แบบ คือช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสเล็กๆ และแบบทึบไม่มีรูระบายน้ำ รุ่นใหม่ดูแปลกแตกต่าง (น้ำระบายลงที่ขอบสี่ด้าน)
    4. เหมาะกับพื้นที่รางระบายน้ำแบบไม่ต่อเนื่อง ความยาวท่อระบายน้ำไม่เกิน 1 เมตร มีบ่าราง พร้อมฝาปิด ในตัว
    5. ในชุดมีบ่ารางคูระบายน้ำด้านล่าง สามารถนำไปใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำบ่ารางใหม่
    6. ใช้เป็นตะแกรงระบายน้ำได้ดีมากๆ ในพื้นที่ห้องน้ำขนาดใหญ่ๆ ที่ต้องการระบายน้ำเร็ว
    7. ตัวตะแกรงกลมกันกลิ่นด้านล่าง ออกแบบให้เป็นลิ้นปิดเปิดอัตโนมัติ ป้องกันกลิ่น แมลงสาบ
    8. ถ้าต้องการทำรางระบายน้ำแบบต่อเนื่องยาวหลายๆเมตรติดต่อกัน ให้เลือกใช้เฉพาะ ฝาปิดตะแกรงสแตนเลสแบบไม่มีบ่ารองรับ แบบหนา 2 มม.

ตะแกรงกันกลิ่นห้องน้ำสแตนเลส Bathroom Shower Floor Drain ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส และกรอบเฟรมบ่ารางรองรับน้ำด้านล่างแบบยาว พร้อมตัวอุปกรณ์กันกลิ่นต่อเข้ากับท่อน้ำทิ้งสำเร็จรูป Decorative Linear Stainless Bathroom Toilet Shower Deodorant Tile Floor Drain

        ตะแกรงสแตนเลสดักกลิ่นสำเร็จรูป Linear Shower Drains เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ที่มาพร้อมกับรางน้ำด้านล่างเพื่อให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ทั้ง 4 ด้านของตะแกรง ออกแบบมาเพื่อให้ช่วยป้องกันแมลงสาบ หนู หรือพวกสัตว์เลื่อนคลาน ไม่ให้สามารถไต่ขึ้นมาตามท่อระบายน้ำได้ แล้วยังสามารถช่วยกรองเศษอาหาร ฝุ่นผง เศษผม เศษขยะดักตะกอนในห้องน้ำไม่ให้ไหลลงท่อ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ดีในพื้นที่เปียกและรับน้ำหนักคนเดินได้ เหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอก เช่น บริเวณพื้นระเบียงคอนโด หอพัก ห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อช่วยลดการอุดตันของท่อ และช่วยป้องกันกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์

        หากติดปัญหาเรื่องตะแกรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลมรูปแบบเดิมที่มีขนาดเล็ก ระบายน้ำได้ช้า ลองเปลี่ยนมาใช้ตะแกรงสแตนเลสดักกลิ่นระบายน้ำแบบยาว ทรงโมเดิร์นทันสมัยสวยงาม สามารถใช้งานได้หลายพื้นที่ เป็นตะแกรงที่มาพร้อมกับรางเพื่อให้สามารถติดตั้งใช้งานได้ง่ายช่วยป้องกันกลิ่นและแมลงที่มากวนใจ

คุณสมบัติ ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส และกรอบเฟรมบ่ารางรองรับน้ำด้านล่างแบบยาว พร้อมตัวอุปกรณ์กันกลิ่นต่อเข้ากับท่อน้ำทิ้งสำเร็จรูป Decorative Linear Stainless Bathroom Toilet Shower Deodorant Tile Floor Drain

    1. ไม่ต้องทำบ่ารางใหม่ เป็นชุดตะแกรงระบายน้ำในห้องน้ำแบบสำเร็จรูป มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมนำไปติดตั้งใช้งานทันที ใน 1 ชุดมี 3 ชิ้น แผ่นตะแกรงปิดด้านบน กรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง และ ตัวกันกลิ่นทรงกลมใช้ต่อเข้าท่อน้ำทิ้ง

    2. เลือกใช้วัสดุแผ่นสแตนเลสแท้ เกรด SUS304 หน้ากว้างมาตรฐาน 10 ซม. รุ่นหนาพิเศษ 1.5 มม. แบบยาวทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีช่องรู 2 แบบ เพื่อให้ได้ ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาว สวยงามดูทันสมัย มีพื้นที่ระบายน้ำได้เร็วเพราะยาวกกว่า คุณภาพสูง แข็งแรง เดินไม่ยุบ อายุใช้งานนาน / Material Stainless SUS304 Rectangle Shape

        2.1 แบบแรก ช่องรูพิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบ.แชนคอน ตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็กๆติดๆกัน / Square Hole Floor Drain รู 1ซม. ห่างกันทุกๆ 2ซม. ดูโมเดิร์นล้ำสมัย สวยปลอดภัย ไม่คม ไม่บาดเท้า สามารถใช้กับพื้นที่ภายในและภายนอก ปลอดภัยไม่ลื่น / Square Hole Mesh with Unsharp, Non-skid when Safety Step On

        2.2 แบบที่สอง รุ่นฝาทึบไม่มีช่องรูระบายน้ำ / Concealed Floor Drain สามารถเลือกพลิกกลับอีกด้านใช้ได้สองหน้า แบบโชว์ฝาครอบสแตนเลส หรือเป็นร่องให้ปูแผ่นกระเบื้องเหมือนกระเบื้องในห้องน้ำ ช่องรูตะแกรงแบบทึบไม่มีรูระบายน้ำ(น้ำระบายลงที่ขอบสี่ด้าน) รุ่นใหม่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยแปลกแตกต่าง รุ่นทึบนี้สามารถพลิกกลับอีกด้านหนึ่งเป็นร่องมีพื้นที่ให้ปูกระเบื้องเซรามิคลงไปได้ เข้ากับลายของกระเบื้องพื้นห้องน้ำได้อย่างลงตัว / Tile-Inserted inlaid with their own Embedded Tile Shower Bathroom Floor Drain

    3. กรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง สามารถนำไปติดตั้งใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำบ่ารางใหม่ ใช้เป็นตะแกรงระบายน้ำได้ดีมากๆ ในพื้นที่ห้องน้ำขนาดใหญ่ๆ ที่ต้องการระบายน้ำเร็ว / Faster drainage Flow gully trench channel grating

    4. เหมาะกับพื้นที่รางระบายน้ำแบบไม่ต่อเนื่อง ความยาวท่อระบายน้ำไม่เกิน 1 เมตร เพราะเป็นชุดสำเร็จรูป มีบ่าราง พร้อมฝาปิด ในตัว ถ้าต้องการทำรางระบายน้ำแบบต่อเนื่องยาวหลายๆเมตรติดต่อกัน ให้เลือกใช้เฉพาะ ฝาปิดตะแกรงสแตนเลสแบบไม่มีบ่ารองรับ แบบหนา 2 มม.

    5. ออกแบบให้เป็นตะแกรงระบายน้ำ ทันสมัยโมเดิร์น หรูหราดูดี สร้างบรรยากาศลักซูรี่ ให้กับทุกพื้นที่ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก เช่น ห้องนํ้า ห้องครัว ระเบียงบ้าน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงแรม / World Class Luxury Genuine Stainless Grade SUS304

    6. สแตนเลสเป็นวัสดุ ไร้สารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นคราบให้เชื้อโรคเกาะ ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน คราบสกปรกสามารถชำระล้างออกได้ง่าย / Safety and Easy cleaning Material

    7. ตัวตะแกรงกลมกันกลิ่นด้านล่าง ออกแบบให้เป็นลิ้นถ่วงน้ำหนัก สามารถเปิด-ปิดอัตโนมัติ ตอนระบายน้ำออกจะเปิด หลังจากนั้นจะปิดฝาเพื่อกันกลิ่นทันที ป้องกันกลิ่น แมลงสาบ สัตว์ที่สามารถย้อนกลับมาตามท่อ อันไม่พึงประสงค์ได้ดี / Self-Sealing leaking Gravity Deodorant Core by automatic opening-closing after draining

        ช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็กๆติดๆกัน ดูโมเดิร์นล้ำสมัย สวยปลอดภัย ไม่คม ไม่บาดเท้า สามารถใช้กับพื้นที่ภายในและภายนอก ปลอดภัยไม่ลื่น / Unsharp, Non-skid when Safety Step On

        โดยการเลือกซื้อตะแกรงกันกลิ่นให้คุ้มค่า เพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คือเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุสแตนเลสที่มีคุณภาพ อย่างสเตนเลสเกรด 304 ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อสารเคมี เพื่อป้องกันการหลุดลอกจากการกัดกร่อนของสารเคมี อย่างเช่น น้ำยาล้างห้องน้ำมีฤทธิ์เป็นกรด และอาจเกิดคราบสนิมได้ รวมถึงหมั่นทำความสะอาดตะแกรงดักกลิ่นด้วยการเปิดฝาตะแกรงแล้วนำสิ่งสกปรกออกเป็นประจำ

Drawing Specification of Decorative Linear Stainless Bathroom Toilet Shower Deodorant Tile Floor Drain สเป๊คดรอว์อิ้งแบบงาน ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส และกรอบเฟรมบ่ารางรองรับน้ำด้านล่างแบบยาว พร้อมมตัวอุปกรณ์กันกลิ่นต่อเข้ากับท่อน้ำทิ้งสำเร็จรูป

        เป็นชุดตะแกรงระบายน้ำในห้องน้ำแบบสำเร็จรูป มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมนำไปติดตั้งใช้งานทันที ใน 1 ชุดมี 3 ชิ้น ทุกรุ่นที่เราผลิตเลือกใช้ แผ่นตะแกรงปิดด้านบน กรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง และ ตัวกันกลิ่นทรงกลมใช้ต่อเข้าท่อน้ำทิ้ง เหมาะกับพื้นที่รางระบายน้ำแบบไม่ต่อเนื่อง ความยาวท่อระบายน้ำไม่เกิน 1 เมตร เพราะเป็นชุดสำเร็จรูป มีบ่าราง พร้อมฝาปิด ในตัว ถ้าต้องการทำรางระบายน้ำแบบต่อเนื่องยาวหลายๆเมตรติดต่อกัน ให้เลือกใช้เฉพาะ ฝาปิดตะแกรงสแตนเลสแบบไม่มีบ่ารองรับ แบบหนา 2 มม.

1. ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส และกรอบเฟรมบ่ารางรองรับน้ำด้านล่างแบบยาว รุ่นเจาะรูสี่เหลี่ยมจตุรัสแนวโมเดิร์นลักชูรี่ Modern Square Punch Hole Linear Stainless Bathroom Toilet Shower Deodorant Decorative Floor Drain

        ช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็กๆติดๆกัน รู 1ซม. ห่างกันทุกๆ 2ซม. ดูโมเดิร์นล้ำสมัย สวยปลอดภัย ไม่คม ไม่บาดเท้า สามารถใช้กับพื้นที่ภายในและภายนอก ปลอดภัยไม่ลื่น / Unsharp, Non-skid when Safety Step On

        ช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็กๆติดๆกัน ดูโมเดิร์นล้ำสมัย สวยปลอดภัย ไม่คม ไม่บาดเท้า สามารถใช้กับพื้นที่ภายในและภายนอก ปลอดภัยไม่ลื่น / Unsharp, Non-skid when Safety Step On

        โดยการเลือกซื้อตะแกรงกันกลิ่นให้คุ้มค่า เพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คือเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุสแตนเลสที่มีคุณภาพ อย่างสเตนเลสเกรด 304 ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อสารเคมี เพื่อป้องกันการหลุดลอกจากการกัดกร่อนของสารเคมี อย่างเช่น น้ำยาล้างห้องน้ำมีฤทธิ์เป็นกรด และอาจเกิดคราบสนิมได้ รวมถึงหมั่นทำความสะอาดตะแกรงดักกลิ่นด้วยการเปิดฝาตะแกรงแล้วนำสิ่งสกปรกออกเป็นประจำ

1. ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส และกรอบเฟรมบ่ารางรองรับน้ำด้านล่างแบบยาว รุ่นเจาะรูสี่เหลี่ยมจตุรัสแนวโมเดิร์นลักชูรี่ Modern Square Punch Hole Linear Stainless Bathroom Toilet Shower Deodorant Decorative Floor Drain

        รุ่นฝาทึบไม่มีช่องรูระบายน้ำ ช่องรูตะแกรงแบบทึบไม่มีรูระบายน้ำ(น้ำระบายลงที่ขอบสี่ด้าน) สามารถเลือกใช้ได้สองหน้า แบบโชว์ฝาครอบสแตนเลส หรือเป็นร่องให้ปูแผ่นกระเบื้องเหมือนกระเบื้องในห้องน้ำ ฝาตะแกรงกันกลิ่นรุ่นใหม่นี้ ดูโมเดิร์น ล้ำสมัย แปลกแตกต่าง รุ่นทึบนี้สามารถพลิกกลับอีกด้านหนึ่งเป็นร่องมีพื้นที่ให้ปูกระเบื้องเซรามิคลงไปได้ เข้ากับลายของกระเบื้องพื้นห้องน้ำได้อย่างลงตัว / Stainless Grating Cover or Tile Top Insert Cover Shower Bathroom Floor Drain with excellent modern design

        ตะแกรงดักกลิ่นจะถูกติดตั้งในบริเวณท่อระบายน้ำหรือท่อน้ำทิ้งทั้งในห้องน้ำ ทั้งในโซนแห้ง และโซนเปียก นอกจากตะแกรงกันกลิ่นจะมีคุณสมบัติในการช่วยกันเรื่องกลิ่นเหม็นที่อาจทำให้รบกวน ผู้อยู่อาศัยได้มากถึง 90% แล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย อาทิ สามารถช่วยกรองสิ่งสกปรกต่างๆ อย่างเส้นผม, คราบตะกอนจากแชมพู, ฝุ่นละอองต่างๆ หรือฉลากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำ ไม่ให้เล็ดลอดไหลลงท่อแล้วทำให้เกิดปัญหาท่อน้ำอุดตันได้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้แมลง หรือสัตว์เลื้อยคลานชนิดต่างๆ เช่น งู ตะขาบ ขึ้นมาในห้องน้ำของคุณอีกด้วย รวมไปถึงตะแกรงกันกลิ่นนั้นช่วยลดความเสี่ยงจากพื้นที่ต่างระดับสำหรับบางบ้านที่มีการแบ่งโซนพื้นที่อาบน้ำเปียก และโซนแห้ง โดยการวางท่อระบายน้ำและติดตั้งตะแกรงดักกลิ่นขวางกั้นการไหลของน้ำจากโซนเปียกไม่ให้ไหลไปที่โซนแห้ง แถมยังเป็นการป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้สำหรับบ้านที่มีเด็กและผู้สูงวัย

        ตะแกรงกันกลิ่น (Anti-Odor Drains) ตะแกรงกันกลิ่น หรือ ตะแกรงดักกลิ่น จะถูกติดตั้งไว้ตรงบริเวณท่อระบายน้ำหรือท่อน้ำทิ้งภายในห้องน้ำ หรือบริเวณพื้นที่ซักล้าง เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่โชยออกมาจากท่อ เพราะพื้นที่ภายในบ้านเหล่านี้สามารถสร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้มากที่สุด โดยหลักการใช้งานของตะแกรงกันกลิ่นนั้น คือ ตัวถ้วยที่อยู่ใต้ตะแกรงจะเป็นตัวช่วยในการป้องกันไม่ให้กลิ่นของท่อลอยขึ้นมา ส่วนตะแกรงด้านบนที่ติดกับฝาดักกลิ่น จะเป็นตัวช่วยในการกรองเส้นผมและเศษสิ่งสกปรกที่ไม่สามารถไหลลงท่อได้ไว้ที่ด้านบน เพราะฉะนั้นตะแกรงดักกลิ่นจึงสามารถถอดออกได้ เพื่อที่จะได้นำสิ่งสกปรกออกจากตะแกรงแล้วนำไปล้างทำความสะอาด

เบื่อไหม? กับตะแกรงระบายน้ำในห้องน้ำ ขนาดเล็กๆ รูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเลือกใช้ ชุดฝาตะแกรงระบายน้ำ และกรอบเฟรมรางสแตนเลสแบบยาว พร้อมอุปกรณ์กันกลิ่นสำเร็จรูป ระบายน้ำเร็ว ดูหรูหราทันสมัย
    1. ใน 1 ชุดมี 3 ชิ้น แผ่นตะแกรงปิดด้านบน กรอบเฟรมท่อรางระบายน้ำด้านล่าง และ ตัวกันกลิ่นทรงกลมใช้ต่อเข้าท่อน้ำทิ้ง
    2. เลือกใช้วัสดุแผ่นสแตนเลสแท้ เกรด SUS304 หน้ากว้าง 10 ซม. หนาพิเศษ 1.5 มม.
    3. ช่องรูระบายน้ำมีให้เลือก 2 แบบ คือช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสเล็กๆ และแบบทึบไม่มีรูระบายน้ำ รุ่นใหม่ดูแปลกแตกต่าง (น้ำระบายลงที่ขอบสี่ด้าน)
    4. เหมาะกับพื้นที่รางระบายน้ำแบบไม่ต่อเนื่อง ความยาวท่อระบายน้ำไม่เกิน 1 เมตร มีบ่าราง พร้อมฝาปิด ในตัว
    5. ในชุดมีบ่ารางคูระบายน้ำด้านล่าง สามารถนำไปใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำบ่ารางใหม่
    6. ใช้เป็นตะแกรงระบายน้ำได้ดีมากๆ ในพื้นที่ห้องน้ำขนาดใหญ่ๆ ที่ต้องการระบายน้ำเร็ว
    7. ตัวตะแกรงกลมกันกลิ่นด้านล่าง ออกแบบให้เป็นลิ้นปิดเปิดอัตโนมัติ ป้องกันกลิ่น แมลงสาบ
    8. ถ้าต้องการทำรางระบายน้ำแบบต่อเนื่องยาวหลายๆเมตรติดต่อกัน ให้เลือกใช้เฉพาะ ฝาปิดตะแกรงสแตนเลสแบบไม่มีบ่ารองรับ แบบหนา 2 มม.

วิธีดูแลและรักษาตะแกรงดักกลิ่นให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

        ตะแกรงดักกลิ่นมีทั้งแบบทรงกลมและทรงเหลี่ยมให้เลือก สามารถระบายน้ำได้ดีและเร็วที่สุด พร้อมตะแกรงที่สามารถกรองสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้มากขึ้น ไม่ติดคราบสกปรกง่าย จึงดูแลและล้างทำความสะอาดได้สะดวก ไม่ต้องใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าคราบสกปรกก็ออกได้อย่างง่ายดาย ส่วนมากจะผลิตมาจากสแตนเลสคุณภาพสูง เหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ มีลวดลายตะแกรงที่สวยงาม เรื่องต่อไปที่ควรรู้คือวิธีการดูแลรักษาตะแกรงให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังต่อไปนี้

  1. เมื่อพบว่ามีเส้นผมหรือสิ่งสกปรกขนาดใหญ่เริ่มเข้าไปอุดตันตะแกรงด้านบน คุณควรถอดตะแกรงออกแล้วดึง เอาสิ่งสกปรกทิ้งไป เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้กลิ่นจากท่อกลับมาอีกครั้งและทำให้น้ำทิ้งระบายได้ดีขึ้นอีกด้วย
  2. ถ้าคุณไม่ได้ใช้ห้องน้ำมาเป็นเวลานาน ควรมีการเปิดฝาครอบแล้วใส่น้ำลงไปให้เต็มถ้วยดักกลิ่น เพื่อเป็นการลดปัญหาตะกอนเข้าไปติดในถ้วย สำหรับการทำความสะอาดนั้นเพียงแค่ดึงเศษขยะทิ้งและหาแปรงขนาดเล็กมาขัดหรือเพียงแค่ราดน้ำลงไป เศษฝุ่นและตะกอนขนาดเล็กก็จะไหลลงท่อไปอย่างง่ายดาย
  3. การทำความสะอาดตะแกรงดักกลิ่น ควรทำเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อลดความสกปรกและการสะสมของเชื้อโรค พร้อมทำให้ห้องน้ำไร้กลิ่นพึงประสงค์ได้มากขึ้น
  4. เมื่อนำตะแกรงดักกลิ่นห้องน้ำใช้ ควรอ่านข้อมูลการใช้และรายละเอียดการติดตั้งให้ดี รวมไปถึงวิธีการทำความสะอาด เพื่อไม่ก่อให้เกิดความเสียหายที่เร็วจนเกินไป
  5. เมื่อได้ตะแกรงดักกลิ่นห้องน้ำมาแล้ว ควรติดตั้งตามคำแนะนำเท่านั้น ไม่ควรนำไปดัดแปลงหรือแก้ไขใด ๆ เพราะอาจจะทำให้การใช้งานไม่มีประสิทธิภาพ
  6. หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่เป็นกรดสูง เพราะอาจจะทำลายพื้นผิวตะแกรงและทำลายถ้วยดักกลิ่นได้
  7. ช่วงกำลังรอติดตั้งตะแกรงดักกลิ่น ไม่ควรนำไปวางในจุดที่มีความร้อนสูง หรือมีเปลวไฟแต่อย่างใด เพราะจะทำให้อุปกรณ์เสียหายได้ง่าย
  8. ถ้าคุณต้องการตะแกรงที่มีความทนทานสูงและให้การใช้งานที่ยาวนานขึ้น ไม่เป็นสนิมง่ายและสามารถที่จะทนทานต่อสารเคมีที่เป็นกรดสูงอย่างน้ำยาล้างห้องน้ำ ควรเลือกใช้ตะแกรงที่ถูกระบุว่าเป็นสแตนเลสในเกรด 304 หรือเกรดคุณภาพ เพื่อทำให้การใช้งานยาวนานและไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยครั้งให้เปลืองงบอีกด้วย
  9. เมื่อน้ำทิ้งระบายได้ช้าลง สิ่งที่คุณควรทำ คือ การขจัดสิ่งสกปรกขนาดใหญ่และเศษผมที่ติดอยู่บนหน้าตะแกรงออกไปให้หมด เพื่อทำให้การระบายน้ำทิ้งทำได้ดีมากขึ้น แต่ไม่ควรเปิดฝาออกเพื่อทำให้น้ำไหลได้เร็วขึ้นเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้ตะแกรงกับพื้นท่อเสียหายง่ายแล้ว ยังทำให้เศษผมและเศษขยะชิ้นใหญ่ไหลลงท่อจนอาจก่อให้เกิดปัญหาเรื่องท่อตันได้ง่ายและอาจจะนำพาแมลงกับสัตว์มีพิษย้อนขึ้นมาบนท่อได้ ที่สำคัญคือกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะย้อนกลับขึ้นมาส่งกลิ่นที่รุนแรงมากขึ้นอีกด้วย

How do you prevent smelly drains? Floor drain odors & smell troubleshooting

        Prevention is always better than trying to find a solution. Doing some simple maintenance can prevent smelly drains from becoming a problem. Here are some easy ways to keep your drains smelling fresh and clean:

  1. Boiling water: Tip boiling water down the drains in your house about once a week.

  2. Baking soda, vinegar & boiling water mixture: Once a month, do the baking soda, vinegar, and boiling water method.

  3. Clean your garbage disposal: If you have a garbage disposal, regularly put ice cubes into it which will get rid of any excess grease and will give the blades a good scrub. Also cut up a lemon or orange into small wedges and put it into the garbage disposal – this leaves it smelling fresh.

  4. No fats & oils: Avoid putting oils and fats down your sink.

  5. No food scraps: If you don’t have a garbage disposal, make sure all food scraps go into the bin or get fed to pets instead of going down the drain.

  6. Strong drain cleaners: Use strong, commercial drain cleaners if nothing else works.

  7. Maintain regular tap use: Make sure you regularly turn on the taps in your rarely used bathrooms. This ensures that there’s no build-up of grime and prevents your P-trap from becoming empty and releasing sewer gases into the house.

ฝาตะแกรงสแตสเลสปิดรางครอบท่อระบายน้ำ Shower Stainless Floor Drain Cover

Modern Stainless Linear Shower Floor Drainage Grating ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสสำเร็จรูป แผ่นเกรตติ้งสแตนเลสเจาะรู ห้องน้ำ ห้องครัว ร้านอาหาร คอนโด โรงแรม ห้างสรรพสินค้า

        ตะแกรงสแตนเลสระบายน้ำสำเร็จรูป Stainless Steel Grating for Corrosive Platform or Flooring มีช่องรูหลายแบบ/ขนาด ดูโมเดิร์น แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ผลิตจากสเตนเลสแท้ เกรด SUS304 จึงมั่นใจได้ว่าปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน สามารถรับน้ำหนักคนเดินผ่านได้ ออกแบบให้ใช้งานในพื้นที่ ระเบียงคอนโด ทางเท้า ห้องน้ำ ห้องครัว เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่เปียก และ ต้องการกันแมลงสาป หนู หรือสัตว์เลื้อยคลานต่าง หมดปัญหาเรื่องน้ำท่วมขัง เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่ ที่ต้องมีการรับน้ำในปริมาณมาก และต้องการระบายน้ำทิ้งอย่างรวดเร็วป้องกันการท่วมขังของน้ำ แถมยังมีความหลากหลายของการใช้งานสามารถใช้งานทั้งในร่ม กลางแจ้ง, ในเชิงพาณิชย์, อุตสาหกรรมและโรงพยาบาล เช่น บริเวณระเบียง คอนโด ,โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า สระว่ายน้ำ โรงพยาบาล ร้านอาหาร เป็นต้น

เบื่อไหมกับตะแกรงระบายน้ำปิดท่อ แบบเดิมๆ เป็นสนิม แตกหักง่าย มีหนูแมลงสาบงูลอดเข้ามาได้ เรามีทางออก เลือกใช้ ฝาปิดท่อระบายน้ำตะแกรงสแตสเลส
    1. เลือกใช้วัสดุแผ่นสแตนเลสแท้ เกรด SUS304 รุ่นหนาสุด 2 มม.
    2. มีสแตนเลสเสริมคานเชื่อมรองรับซัพพอร์ตด้านหลังแผ่นตะแกรงที่ขนาดกว้างตั้งแต่ 20cm. 25cm. 30cm.
    3. ช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด 9.5มม. ห่างกัน 20.5มม. ไม่คม ไม่บาดเท้า ปลอดภัยไม่ลื่น
    4. คราบสกปรกสามารถชำระล้างออกได้ง่าย ไม่ให้เชื้อโรคเกาะ ไม่เป็นสนิม
    5. แผ่นใหญ่ยาวเต็ม 1 เมตร พับขอบสี่ด้านให้มีความแข็งแรง ใช้กับพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ดี
    6. ช่องรูเล็กเพียง 9.5มม. กันแมลงสาป หนู งู สัตว์เลื้อยคลาน แต่ระบายน้ำรวดเร็ว
    7. รูปแบบทันสมัยโมเดิร์น หรูหราดูดี สร้างบรรยากาศลักซูรี่ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก
    8. สำหรับใช้ในห้องน้ำ ความยาวท่อระบายน้ำไม่เกิน 1 เมตร แนะนำให้ให้ ตะแกรงกันกลิ่นห้องน้ำสแตนเลส Linear Toilet Shower Deodorant Tile Floor Drain เพราะเป็นชุดสำเร็จรูป มีบ่าราง พร้อมฝาปิด ในตัว

       ตะแกรงสแตนเลสระบายน้ำ เกรด SUS304 ทุกรุ่นที่เราผลิตเลือกใช้ ความหนาถึง 2 มม. **** หนาที่สุดในตลาดเทียบกับคู่แข่งทุกราย ยิ่งกว่านั้น เราออกแบบให้มีคานสแตนเลสซัพพอร์ต สำหรับทุกรุ่นที่กว้างตั้งแต่ 20 ซม.ขึ้นไป ทำให้สามารถรองรับแรงคนเดินผ่านได้อย่างแข็งแรงปลอดภัยทั่วทั้งแผ่นตะแกรง

คุณสมบัติตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาวต่อเนื่องกันสำเร็จรูป ตามมาตฐาน
New Shower Stainless Steel Grating (Special Profile Grade SUS304)

    1. เลือกใช้วัสดุแผ่นสแตนเลสแท้ เกรด SUS304 รุ่นหนาสุด ความหนาถึง 2 มม. **** หนาที่สุดในตลาดเทียบกับคู่แข่งทุกราย เพื่อให้ได้ ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาวต่อเนื่องกัน ที่มีคุณภาพสูง แข็งแรง เดินไม่ยุบ อายุใช้งานนาน / Material Stainless SUS304 thick 2mm.

    2. แข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี ออกแบบให้มีสแตนเลสเสริมคานเชื่อมรองรับซัพพอร์ตด้านหลังแผ่นตะแกรงที่ขนาดกว้างตั้งแต่ 20cm. 25cm. 30cm. ระยะห่างคานเสริมทุกๆ 20cm. เชื่อมคานสแตนเลส 4 ชิ้นในความยาวทุกๆ 1 เมตร ทำให้เพิ่มความแข็งแรงของแผ่นตะแกรง เดินไม่ยวบ ไม่บิดเบี้ยว อายุการใช้งานคงทนนานกว่ารุ่นบางและไม่มีคานซัพพอร์ต / Beam support welding attached stainless grating for exceeding width 20cm.

    3. ช่องรูตะแกรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด 9.5มม. ห่างกัน 20.5มม. ดูโมเดอร์นล้ำสมัย สวยปลอดภัย ไม่คม ไม่บาดเท้า สามารถใช้กับพื้นที่ภายในและภายนอก ปลอดภัยไม่ลื่น / Unsharp, Non-skid when Safety Step On

    4. สแตนเลสเป็นวัสดุ ไร้สารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นคราบให้เชื้อโรคเกาะ ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน คราบสกปรกสามารถชำระล้างออกได้ง่าย / Safety and Easy cleaning Material

    5. แผ่นใหญ่ยาวมาตรฐาน 1 เมตร พับขอบสี่ด้านให้มีความแข็งแรง รับน้ำหนักคนเดินผ่านได้ดี ใช้เป็นตะแกรงระบายน้ำวางต่อกันได้ดีสำหรับพื้นที่ยาวมากๆ เช่น สวนสาธารณะ บ่อน้ำพุหน้าบริษัท โรงอาหาร พื้นที่ทางเดินในโรงงาน / Pedestrian Loaded with excellent design

    6. ช่องรูเล็กเพียง 9.5มม. แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในโลกนี้ กันแมลงสาป หนู งู สัตว์เลื้อยคลาน แต่ระบายน้ำรวดเร็ว / Faster drainage Flow gully trench channel grating

    7. ออกแบบให้เป็นตะแกรงระบายน้ำ ทันสมัยโมเดิร์น หรูหราดูดี สร้างบรรยากาศลักซูรี่ ให้กับทุกพื้นที่ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก เช่น ห้องครัว ห้องนํ้า สระว่ายนํ้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงแรม อุตสหกรรม / World Class Luxury Genuine Stainless Grade SUS304

    8. ลูกค้าที่ซื้อตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาวต่อเนื่องนี้ จะได้สินค้าเฉพาะที่เป็นฝาตะแกรงด้านบน ไม่มีบ่ารองรับด้านล่าง จะต้องให้ช่างปูนมาทำบ่ากรอบเฟรมรองรับด้านล่างเอง โดยใช้บ่าเป็นวัสดุแสตสเลส/เหล็กฉาก หรือบ่ารองรองที่ปูกระเบื้องเซรามิคก็เก๋สวยงามแข็งแรงไม้แพ้กัน

    9. กรณีต้องการผิวสแตนเลสปัดด้าน (แฮร์ไลน์) ราคาจะเพิ่มขึ้นอีก 20% จากตารางข้างต้น / Stainless HairLine surface charge 20% price from quotation above

ตะแกรงรางระบายน้ำสแตนเลสสำเร็จรูป (ไม่เสริมคาน)

       #ShowerGrating #BathroomFloorDrain #StainlessGrating #ShowerStainlessFloorDrainCover #BathroomStainlessFloorDrain #ShowerChannelDrain #ModernShowerDrain #BathroomInvisibleConcealedFloorDrain #AluminiumGrating #NewShowerStainlessGrating #TrenchDrainageGrateSystems #ModernStainlessLinearShowerFloorDrainageGrating #DeodorantProofBathroomShowerLongFloorDrain #FoodGradeStainlessSteelMetalSheetManufacturer #AntiSkidExpandedMetalFloorGrate #ChannelTrenchDrainPerforatedGrateFactory

ตะแกรงรางระบายน้ำสแตนเลสสำเร็จรูป (ไม่เสริมคาน)

        #เกรตติ้งไทยโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย #ฝาตะแกรงสแตสเลสปิดรางครอบท่อระบายน้ำ #ตะแกรงสแตนเลสสำเร็จรูป #ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลส #ตะแกรงสแตนเลสห้องน้ำ #ตะแกรงกันกลิ่น #ตะแกรงห้องน้ำ #ตะแกรงสแตนเลสไร้สนิม #เกรตติ้งสแตนเลส #แผ่นสแตนเลสเจาะรู #ฝาเกรตติ้งสแตนเลสฟลอร์เดรน #ตะแกรงปิดท่อระบายน้ำ #ตะแกรงฝาท่อระบายน้ำ #ตะแกรงครอบฝาท่อสแตนเลส #ฟลอร์เดรนตะแกรงกันกลิ่นท่อน้ำทิ้ง #ฝาปิดท่อระบายน้ำสแตนเลส #ฝาปิดรางระบายน้ำสแตนเลส #ฝาครอบท่อกันกลิ่นสแตนเลส #ตะแกรงฝาปิดสแตนเลส #ตะแกรงสแตนเลส304 #ฝารางฟลอร์เดรนห้องน้ำกันกลิ่นแมลง #ตะแกรงท่อระบายน้ำสแตนเลส304กันกลิ่นกันแมลง

    ตะแกรงสแตนเลสระบายน้ำ เกรด SUS304 ทุกรุ่นที่เราผลิตเลือกใช้ ความหนาถึง 2 มม. **** หนาที่สุดในตลาดเทียบกับคู่แข่งทุกราย ยิ่งกว่านั้น เราออกแบบให้มีคานสแตนเลสซัพพอร์ต สำหรับทุกรุ่นที่กว้างตั้งแต่ 20 ซม.ขึ้นไป เพื่อให้ได้ ตะแกรงระบายน้ำสแตนเลสแบบรางยาวต่อเนื่องกัน ที่มีคุณภาพสูง แข็งแรง เดินไม่ยุบ อายุใช้งานนาน รองรับแรงคนเดินผ่านได้อย่างแข็งแรงปลอดภัยทั่วทั้งแผ่นตะแกรง

         สแตนเลส 304 อยู่ในกลุ่มออสเทนนิติก (Austenitic) ซึ่งเป็นเกรดที่ใช้งานแพร่หลายกว่า 70% ของชิ้นงานสแตนเลสทั้งหมด คุณสมบัติของสแตนเลส 304 ที่เด่นชัดที่สุดคือ เป็นเนื้อโลหะที่แม่เหล็กดูดไม่ติด (non – magnetic) มีส่วนผสมของธาตุโลหะและอโลหะหลากชนิด ในอัตราต่ำสุด ดังนี้ เหล็ก , คาร์บอน < 0.08% ,โครเมียม 17.5-20% , นิกเกิล 8-11% , แมงกานีส < 2% , ซิลิกอน < 1% , ฟอสฟอรัส < 0.045% P และ กำมะถัน < 0.03% ซึ่งส่วนผสมต่างๆที่อยู่ในเนื้อสแตนเลส 304 จะช่วยเสริมและสร้างคุณสมบัติที่ดีให้กับโลหะชนิดนี้เช่น มีผิวที่สวยและเงางาม เนื้อค่อนข้างเรียบ ผิวหน้ามีรูพรุนน้อยจึงไม่ค่อยมีสารหรือสิ่งใดๆยึดเกาะ ได้ง่ายนัก และแม้ว่ามีคราบใดมายึดเกาะ ก็สามารถเช็ด ล้าง ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย มันจึงถูกเลือกใช้งานมากที่สุดในการทำภาชนะสำหรับทำอาหาร และอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายชนิด ที่เห็นใช้ในงานตกแต่งหลักๆก็ห้องครัวและตามโรงพยาบาล ซึ่งเป็นสถานที่ที่เน้นความปลอดภัยในเรื่องของความสะอาด และปลอดสารปนเปื้อน


        สแตนเลส 304 มีจุดอ่อน อยู่เพียงอย่างเดียว นั่นคือ มันไม่ทนต่อการกัดกร่อนจากสารละลายประเภทคลอไรด์ เช่นน้ำเกลือ น้ำทะเล และพื้นที่ชายฝั่งทั่วไป ซึ่งหลาย ๆการทดลองพบว่า ความเค็มที่น้อยกว่า 25 ppt มันก็มากพอที่จะทำลายชั้นผิวของเนื้อสแตนเลสได้ เนื่องจากไอออนของคลอไรด์สามารถสร้างพื้นที่กัดกร่อนบริเวณพื้นผิวสแตนเลส ที่เรียกว่า “pitting” ซึ่งมีความสามารถในการผ่านชั้นโครเมี่ยมออกไซด์ และไปแพร่กระจายบนพื้นผิวสแตนเลส 304 ได้ ซึ่งมันจะส่งผลให้ผิวหน้าของงานสแตนเลสสึกกร่อน และสร้างความเสียหายต่อชิ้นงานได้ ฉะนั้นการใช้งาน สแตนเลส 304 ควรหลีกเลี่ยง การใช้ในพื้นที่ ชายฝั่งทะเล ในรัศมี 5 กิโลเมตร จะทำให้คุณสมบัติของแสตนเลส ยังคงสมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน